TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG TRONG KHO HÀNG THÍCH HỢP NHẤT

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG HÀNG PHÙ HỢP NHẤT

Xe nâng hàng là 1 thiết bị hỗ trợ con người trong việc nâng hạ, di chuyển, sắp xếp hàng hóa vào vị trí mong muốn. Với mỗi loại xe nâng lại sở hữu những đặc tính, ưu/nhược điểm khác nhau và mỗi loại xe nâng cũng có những giới hạn tải trọng. Để phù hợp với không gian, điều kiện làm việc khác nhau, ví dụ như:

QC

Với xe nâng dầu: Thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, ngay cả trong điều kiện địa hình và khí hậu khắc nghiệt.

M_1

- Với xe nâng điện: Phù hợp với không gian nhỏ trong nhà hoặc lối đi hẹp.

Đối với các công ty có nhu cầu lựa chọn hoạt động kho bãi xe nâng, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Nhìn chung, mỗi loại kho sẽ có những đặc điểm riêng về diện tích, chiều cao, cách bố trí, sắp xếp hàng hóa, lối đi... Trong một số trường hợp, chẳng hạn như làm lạnh, bảo quản thực phẩm đông lạnh... Các yêu cầu đối với xe nâng hàng đã qua sử dụng nghiêm ngặt hơn.

M

Những chiếc xe nâng hoạt động tốt trong các điều kiện đặc biệt, nó phải đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định và được trang bị nhóm làm việc. Và các phụ kiện phù hợp để hỗ trợ công việc và hiệu quả cùng một lúc. Khi sắm một chiếc xe nâng, dân vận tải cần đặc biệt quan tâm đến nhiều yếu tố, từ sự phù hợp cho đến mức giá đầu tư ban đầu.

 Có thể bạn quan tâm 

- Giá cước nâng hạ bằng xe nâng xe nâng

 

Những lưu ý khi chọn xe nâng trong kho hàng

Khi bạn muốn lựa chọn xe nâng trong kho hàng, bạn cần chú ý đến 1 một số điều dưới đây, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

- Chọn loại xe nâng có tải trọng phù hợp với số lượng, khối lượng của số hàng hóa cần vận chuyển.

- Chọn xe nâng hàng có chiều cao nâng phù hợp

- Chọn xe nâng có chiều dài, chiều rộng phù hợp với kích thước không gian kho hàng.

- Chọn loại xe nâng có pallet 1 mặt hay loại 2 mặt, theo những pallet phù hợp với những mẫu pallet đang sử dụng trong kho hàng.

- Lựa chọn loại xe nâng phù hợp theo mục đích của kho hàng. Đối với những kho hàng khép kín có diện tích nhỏ, lối đi chật hẹp thì xe nâng điện là sự lựa chọn tốt nhất. Kích thước nhỏ gọn của xe giúp bạn dễ dàng di chuyển và cơ động ở những nơi chật hẹp. Đồng thời xe nâng điện chạy êm, không thải khí, hoàn toàn thân thiện với môi trường sạch sẽ của kho xưởng. Ngược lại, xe nâng động cơ diesel cũng là một lựa chọn tốt cho các kho hàng có không gian thoáng và yêu cầu về độ sạch thấp.

- Xác định thời gian làm việc của xe nâng, như dung lượng của ac quy.

- Vì làm việc trong không gian đặc biệt, chật hẹp mà chọn các loại phụ kiện đi kèm cho phù hợp. Ví dụ như: Chui container, dịch giá, dịch càng, phụ kiện cho kho lạnh…

Xe nâng điện reach truck 1.2 tấn ngồi lái - Xe Nâng HangChaXe nâng điện là gì? Phân loại và ưu điểm của xe nâng điệnXe nâng điện 9m 1.5 tấn double deep reach truck giá rẻ tại Bình Dương

Xe nâng Đông Dương – Địa chỉ cho thuê xe nâng trong kho uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường xe nâng Đông Dương là đơn vị chuyên cho thuê các loại xe nâng điện là việc trong kho hàng uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Không phải ngẫu nhiêu mà Công ty Đông Dương được mọi khách hàng gần xa đánh giá cao và lựa chọn:

- Đông Dương chuyên cho thuê nâng hàng chuyên nghiệp, uy tín toàn quốc

- Các dòng xe nâng mà Đông Dương cho thuê luôn đa dạng về chủng loại, sức nâng, thương hiệu, động cơ... Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu, không gian làm việc khác nhau.

- Chất lượng xe nâng hàng của chúng tôi luôn được đánh giá cao ở: Hiệu suất ổn định, mạnh mẽ, bền bỉ, dẻo dai, dễ vạn hành...

- Giá cho thuê xe nâng hợp lý, minh bạch, cạnh tranth nhất trên thị trường

- Đội ngũ nhân viên, lái xe tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Qua những chia sẻ về tiêu chí lựa chọn xe nâng trong kho hàng thích hợp nhất, mong rằng đã giúp bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích khi chọn xe nâng làm việc trong kho. Hãy liên hệ ngay với Đông Dương qua địa chỉ bên dưới, để được tư vấn chi tiết về dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI ĐÔNG DƯƠNG

MST: 2400843008

GMAIL: vantaidongduong19@gmail.com

Mr: Vĩnh 0988.509.233

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải Đông Dương
Địa chỉ:  Phú Mại, Tư Mại, Yên Dũng, Bắc Giang
Điện thoại: 0988.509.233, 0913.339.133,
Email: vantaidongduong19@gmail.com
Website: https://xenangdongduong.com

Bài viết liên quan

Công ty Vận Tải Đông Dương thực hiện hạ máy đưa máy vào xưởng đúng vị trí lắp đặt
Công ty Vận Tải Đông Dương thực hiện hạ máy đưa máy vào xưởng đúng vị trí lắp đặt
Cho thuê xe nâng tại KCN Đồng Văn
Cho thuê xe nâng tại KCN Đồng Văn
Cho thuê xe cẩu tại KCN Đại Đồng
Cho thuê xe cẩu tại KCN Đại Đồng
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ VẬN HÀNH XE NÂNG AN TOÀN
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ VẬN HÀNH XE NÂNG AN TOÀN

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG TRONG KHO HÀNG THÍCH HỢP NHẤT "TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG TRONG KHO HÀNG THÍCH HỢP NHẤT" đạt  TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG TRONG KHO HÀNG THÍCH HỢP NHẤTIHAPPYTIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE NÂNG HÀNG PHÙ HỢP NHẤTXe nâng hàng là 1 thiết bị hỗ trợ con người ...false
4.6/5 dựa trên 59 người đánh giá.
GỬI BÌNH LUẬN